OUR ADVERTISING PRODUCTS
Vỉa hè đường Nguyễn Tri Phương
Lối đi bộ dọc Công viên 29/3, nằm trên tuyến đường Nguyễn Tri Phương là tuyến đường chính, huyết mạch. Nối liền Sân Bay quốc tế Đà Nẵng ra cửa ngõ chính của Thành phố Đà Nẵng về phía Bắc. Nằm gần khu vực nhà hàng, đặc sản, ẩm thực, giải trí…. Là không gian vui chơi, giải trí và tập trung của người dân Đà Nẵng hằng ngày với hơn 120.000 lượt người/ phương tiện ngang qua nơi đây.
Information project
Mã số |
SW2 |
Vị trí |
Vỉa hè đường Nguyễn Tri Phương |
Kích thước |
1.8mC x 2.5mR (Chân cao: 3m) |
Số mặt quảng cáo |
02 mặt |
Loại hình |
Bảng quảng cáo thiết kế đặc biệt |
Hình thức quảng cáo |
Nền in kỹ thuật số, chiếu sáng bên trong |
Tầm nhìn |
300m - 500m |
Lưu lượng |
130.000 lượt người/ngày |
Số lượng trụ |
10 trụ |
Thời gian chiếu sáng |
Mùa hè: từ 18h00 đến 22h00 - Mùa đông: từ 17h30 đến 21h30 |
VỈA HÈ ĐƯỜNG NGUYỄN TRI PHƯƠNG
Mã số: SW2
Đường Nguyễn Tri Phương là trục đường chính huyết mạch nối liền từ sân bay quốctế Đà Nẵng ra cửa ngõ phía Bắc thànhp hố, cũng là khu vực tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, khu vực vui chơi, giải trí của người dân thành phố vào mỗi dịp lễ tết và các sự kiện diễn ra quanh năm, nằm cạnh đường dẫn vào trung tâm thành phố, nối liền đường Nguyễn Văn Linh đông đúc sầm uất.
Hệ thống bảng quảng cáo nằm trên con đường đi bộ dọc công viên 29/3 – “không gian xanh” lớn nhất thành phố, thu hút lưu lượng người tham gia giao thông và đi bộ đông đúc – với hơn 320.000 lượt người/ xe/ ngày (theo số liệu thống kê của Sở GTVT thành phố Đà Nẵng – tháng 03/2012). Vị trí bảng quảng cáo sở hữu những đặc điểm quảng cáo chiến lược, thu hút sự chú ý lớn từ người đi đường, nhờ vậy, trở thành điểm quảng cáo chiến lược cho thương hiệu tại thành phố Đà Nẵng.
Thiết kế bảng đặc biệt thích hợp với các tiện ích công cộng (ghế ngồi, trạm thông tin, giỏ hoa, hệ thống ánh sáng chiếu từ bên trong là một điểm khác biệt và bắt mắt của bảng tại khu vực này. Những đặc điểm trên đã mang cho hệ thống bảng quảng cáo trên vỉa hè đường Nguyễn Tri Phương những thế mạnh thực sự về truyền thông, đặc biệt là sức gây chú ý lớn đối với người đi đường – các khách hàng mục tiêu của sản phẩm và thươnghiệu.
Bảng quảng cáo được thiết kế 2 mặt cùng với hiệu ứng ánh sáng vào buổi tối, cho hướng nhìn tốt từ cả 2 hướng thuận lợi cho thương hiệu được quảngcáo.
- Hướng từ trung tâm tài chính sầm uất – đường Nguyễn Văn Linh đi về vịnh Đà Nẵng hay phía bắc Thành phố
- Hướng từ vịnh Đà Nẵng qua Nguyễn Tri Phương vào trung tâm Thành phố, hay đi vào sân bay quốc tế Đà Nẵng
